Home Fit News NEWS ฟิตเน่ คอฟฟี่ การันตีรสชาติจากเชฟระดับโลก

ฟิตเน่ คอฟฟี่ การันตีรสชาติจากเชฟระดับโลก

FITNE แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพฟิตดูดีที่เชี่ยวชาญด้านการควบคุมน้ำหนักระดับแนวหน้าของไทย อวดโฉมกาแฟ ฟิตเน่ บนเวทีระดับโลกอีกครั้ง การันตีรสชาติจากเชฟระดับโลกด้วยรางวัล Superior Taste Award 2023 ของสถาบัน International Taste Institute จากประเทศเบลเยียม
 

ฟิตเน่ คอฟฟี่ กาแฟที่คุณมั่นใจ ยังคงตอกย้ำความเป็นกาแฟเพื่อสุขภาพยอดนิยมของคอกาแฟสายเฮลตี้ด้วยการคว้ารางวัล Superior Taste AWARD 2023 จากสถาบัน International Taste Institute ที่รับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ การันตีความอร่อยรสชาติดีเลิศให้กับ ฟิตเน่ คอฟฟี่ สูตรผสมสารสกัดจากถั่วขาว และแอล-ไลซีน โดยมีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลกมากกว่า 2,000 รายการ เข้ารับการทดสอบและประเมินรสชาติ และ ฟิตเน่ คอฟฟี่ สูตรผสมสารสกัดจากถั่วขาว และแอล-ไลซีน ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการมากกว่า 200 ท่าน ที่มาจากหลายประเทศกว่า 20 ประเทศ โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ เป็นสมาชิกสมาคมเชฟและซอมเมอลิเย่ร์อันทรงเกียรติ กรรมการแต่ละท่านล้วนมีประสบการณ์และผ่านการแข่งขันทดสอบความสามารถจากเวทีชั้นนำ กรรมการบางส่วนได้รับรางวัลระดับโลก เช่น รางวัลมิชลินไกด์ (Michelin Guide) และรางวัลโกต์ มิโย (Gault & Millau)
 

ฟิตเน่ คอฟฟี่ สูตรผสมสารสกัดจากถั่วขาว และแอล-ไลซีน ผ่านการทดสอบและประเมินรสชาติของสถาบัน International Taste Institute ที่เป็นไปตามหลัก Hedonic Sensory Analysis เกณฑ์การวิเคราะห์ประสาทสัมผัสสากลที่ต้องวัดผลประเมินการรับรสของคณะกรรมการจาก ความประทับใจแรก จากการมองเห็น, การดมกลิ่น, รสชาติและเนื้อสัมผัส (สำหรับอาหาร) หรือ ความรู้สึกสุดท้าย (สำหรับเครื่องดื่ม) อันนำมาสู่ความภาคภูมิใจที่ ฟิตเน่ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบสนองได้ดีต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในทุกภูมิภาคทั่วโลก และไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์กาแฟที่เพิ่มคุณค่าพร้อมด้วยรสชาติอร่อยระดับโลก

ที่มา 
https://www.taste-institute.com/th/home
https://www.fitneworld.com/th/community/news/monde-2017
Other News