Home Fit News NEWS ฟิตเน่ ตอกย้ำแบรนด์เพื่อสุภาพสตรีอันดับหนึ่ง ฟู้ด ฟิต ฟอร์ ยู ในงาน THAIFEX 2019

ฟิตเน่ ตอกย้ำแบรนด์เพื่อสุภาพสตรีอันดับหนึ่ง ฟู้ด ฟิต ฟอร์ ยู ในงาน THAIFEX 2019

ฟิตเน่ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของการดูแลสุขภาพผู้หญิงในงาน THAIFEX -World of Food ASIA 2019 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและครบวงจรที่สุดในเอเชีย ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี (บูธ NCP เลขที่ HH 43) เมื่อวันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา



งานนี้ ฟิตเน่ ยกขบวนผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูปเพื่อการดูแลสุขภาพฟิตตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ ฟิตเน่ คอฟฟี่ กาแฟคุณภาพรสชาติระดับโลก 7 สูตรเฉพาะที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่แตกต่าง ฟิตเน่ ท็อปปิ้ง สำหรับเติมความมั่นใจให้ทุกมื้ออร่อยของคุณ ฟิตเน่ สวีท ให้ความหวานแทนน้ำตาล เพื่อชีวิตไม่ขาดหวาน ยาชงสมุนไพร ตรา ฟิตเน่ สำหรับทุกคืนก่อนนอน ดูแลสุขภาพและระบบขับถ่ายของคุณ และผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ฟิตเน่ อีกมากมาย เรียกได้ว่ารวมไอเทมของคนรักสุขภาพมาไว้ที่งาน THAIFEX เพื่อคุณ

ที่สำคัญ พิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ฟิตเน่ ได้เตรียมเมนูไอติม ฟิต ฟิต แบบ ฟิตเน่ ที่นอกจากชงสะดวก ดื่มง่าย ใส่ใจสุขภาพแล้ว ยังสามารถต่อยอดสร้างสรรค์เป็นเมนูใหม่ ๆ ได้อย่างลงตัว

ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธ ฟิตเน่ ในครั้งนี้ และใครที่ไม่ได้มาชิม “ไอติม ฟิต ฟิต แบบ ฟิตเน่” ก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถคลิกอ่าน เคล็ด (ไม่) ลับ การทำไอติม ฟิต ฟิต แบบ ฟิตเน่ เอาไว้ทำกินกับคนที่คุณรักแบบง่าย ๆ ได้เลย

ทั้งนี้ ฟิตเน่ มีความตั้งใจแน่วแน่ไม่เปลี่ยนแปลงที่จะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษ สำหรับทุกกลุ่มผู้บริโภค และการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี อร่อย กลมกล่อม เพื่อให้คุณได้มากกว่าสุขภาพ คือการมีแต่สิ่งดี ๆ ในทุกวัน
Other News